ỨNG DỤNG STVT TRONG KINH DOANH – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ỨNG DỤNG STVT TRONG KINH DOANH – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong Sinh Trắc Vân Tay có 3 chủng vân tay chính Đại Bàng, Núi, và Nước

???? Đại Bàng là nhóm có tính cách:
- Mạnh mẽ – chủ động – quyết tâm cao.
- Là biểu tượng của sự nhận thức
- Là người định hướng mục tiêu cụ thể, có chính kiến riêng của mình, không dễ dàng thương lượng.
- Là những người năng động, làm việc có mục tiêu, chăm chỉ với tinh thần quyết tâm cao, ý chí mạnh mẽ và kiên trì với mục tiêu của họ đặt ra.

???? ???? Nước là nhóm có tính cách:
- Mềm mại, nhẹ nhàng và cởi mở; lãng mạn, thích tự do và chỉ sống cho hiện tại.
- Hướng tới sự hòa hợp và hòa bình, không thích sự mâu thuẫn, gay gắt hay xung đột.
- Cần sự động viên và khích lệ thông qua những lời khen, những câu nói khích lệ chứ không phải những lời chê bai.
- Khó ra quyết định một cách mạnh mẽ dứt khoát.
- Cảm xúc, làm theo cảm xúc. Thường quan tâm tới những người xung quanh, dễ cảm thông cho vấn đề của người khác.

???? Núi là nhóm có tính cách:
- Mẫu người theo phong thái từng bước, làm việc trình tự, đòi hỏi sự chắc chắn.
- Đòi hỏi thực tế, cụ thể và chi tiết, chỉ chấp nhận vấn đề khi có chứng cứ rõ ràng, hay thông tin xác thực.
- An toàn luôn là yếu tố đầu tiên.
- Từng bước thăm dò để quyết định hành động.
- Luôn tuân thủ vào các quy tắc và quy định, cẩn thận. Họ có khả năng hướng dẫn cho người khác về các quy trình.
- Rất chân thành, cẩn thận, rất nguyên tắc, có tính kỉ luật và tinh thần trách nhiệm cao. Luôn chi tiết và thực tế.

???? Như vậy, hành vi tiêu dùng của mỗi một khách hàng, đối tác cũng phụ thuộc nhiều vào tính cách hành vi của từng chủng vân tay mà họ sở hữu. Các bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, khi thấu hiểu về STVT, hoàn toàn có thể ứng dụng STVT trong chính ngành nghề mình đang kinh doanh, đọc vị khách hàng ngay từ trong giao tiếp.

Ví dụ:
???? - Khách hàng: “Anh muốn, chị muốn….” --> Khách hàng có sự chủ động tìm hiểu, đã ra quyết định, và có tính mục tiêu. Ngôn từ khách hàng nói mang phong thái mệnh lệnh, yêu cầu, tông giọng mạnh mẽ ---> Khả năng rất cao khách hàng có vân tay Đại Bàng ---> Như vậy đối với nhóm này, phong cách giao tiếp cần tôn trọng, lịch sự và đi thẳng vào mục tiêu khách hàng cần, hoàn thành deal nhanh chóng. Không nên dùng cứng đối cứng, hay là chào mời thêm sản phẩm khác, đối tượng này sẽ không thích, vì tôi chỉ cần món đó, dịch vụ đó thôi, nói thêm cái khác làm gì.

????- Khách hàng “Anh chị ơi, cho em hỏi đây có phải nơi bán…” ---> Khách hàng nhẹ nhàng tình cảm, cần tìm hiểu thông tin, thường hay hỏi nhiều nơi, hỏi ý kiến nhiều trước khi ra quyết định --> Có khả năng Khách hàng có vân tay Nước là chủ đạo --> Như vậy đối với nhóm này, phong cách giao tiếp cần nhẹ nhàng tình cảm, tâm sự thân tình, và cần động thái thúc đẩy hành động mua hàng. Nước thường quan tâm đến những người mình yêu thương, nên trong câu chuyện cần đề cập đến những người mà Nước yêu thương, vì nhóm Nước thường mua hàng vì người khác hơn là vì chính mình.

????‍????- Khách hàng “Em ơi, cho chị thông tin chi tiết rất rõ về sản phẩm, gói dịch vụ này như thế nào, thanh toán ra sao, thời hạn bao lâu, xuất xứ……” ---> Đây là nhóm đòi hỏi sự an toàn, đảm bảo, thông tin thực sự chi tiết và rõ ràng. Cần giao tiếp thêm để xác định được có phải là nhóm Núi hay không? Phong cách giao tiếp với nhóm này cần rất chân thành, có gì nói đó, đưa thông tin cho khách hàng thật chi tiết, rõ ràng, cần có sự cam kết, đảm bảo, và cho khách hàng thời gian để ra quyết định. Nhóm này không được thúc đẩy hành vi mua hàng ngay lập tức, họ sẽ cảm thấy không thích. Họ sẽ mua hàng khi họ thực sự cần.

????Trên đây là hành vi tiêu dùng của số đông khách hàng dựa trên 3 chủng vân tay chính Đại bàng, Nước, và Núi.

????Hiện tại công nghệ của GenTalents đang có 34 chủng vân tay chi tiết: 18 chủng Đại Bàng, 11 chủng Nước, 5 chủng Núi, kết hợp phân tích với 10 vùng chức năng sẽ cho thấy được bức tranh toàn cảnh, và cực kì rõ nét về tính cách hành vi của đối phương. Khách hàng này tính cách chủ đạo là hướng nào, cần giao tiếp ra sao, thích nghe theo phong thái nào, ưa thích hợp tác theo phong cách như thế nào…

????Có câu “Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ”, nên đừng để mất deal chỉ vì 1 câu nói vô tình không đúng ý khách hàng, rõ ràng khi “biết người biết ta, thì mới trăm trận trăm thắng” được. Nếu có một công cụ sẽ hỗ trợ bạn cực kỳ hiệu quả với việc “đắc nhân tâm” trong quá trình hoạt động kinh doanh, và ngay cả trong nghề nghiệp của chính bạn, mà công cụ đó ngay trong tầm tay của bạn, thì còn chần chờ gì nữa mà không nắm lấy?

????Cơ hội chỉ đến với người nhìn ra được giá trị của nó, hãy đến với Sinh Trắc Vân Tay Công Nghệ Mỹ 4.0 để sở hữu ngay bộ công cụ Sinh Trắc Vân Tay với giá trị ứng dụng cực kỳ cao nhé!

#sinhtracvantay
#sinhtracvantaycongnghemy
#GenTalents
#Khanhnamcompany
#nghethuatthauhieukhachhang

 

Facebook chat